03 bước để in hàng loạt hồ sơ trên Excel?

03 bước để in hàng loạt hồ sơ trên Excel?

Trong bài này, HocThatNhanh chia sẻ nhanh với anh em một cách để in hàng loạt biên bản nghiệm thu bằng chính file của các bạn đang vội nhé.

Video hướng dẫn: https://youtu.be/3o8SVQYykxQ

03 bước thực hiện như sau:

 + Bước 1: Mở file Hồ sơ chất lượng đã có (của bạn)

 + Bước 2: Mở file XDAddins đã tải về

 + Bước 3: Chọn nút [In hàng loạt] trên tab XDAddins

      -  Nhập số thứ tự bắt đầu + kết thúc

      -  Chọn ô thay đổi giá trị trên file (của bạn)

      -  Ấn [IN] => Chọn máy in => Xem kết quả

3 buoc in hang loat ho so chat luong
 

Cập nhật

Sau chia sẻ trước về xuất hàng loạt, nhiều bạn đặt câu hỏi là xuất hàng loạt + chọn luôn số lượng bản in thì làm ntn?

Trong bài này có:

+ 03 bước xuất hàng loạt

+ Hướng dẫn bổ sung code VBA chọn nhiều bản in (cho bạn nào muốn học VBA)

+ File tải XDAddins đã bổ sung như hướng dẫn https://bit.ly/xdaddins_inhangloatv1

Các bước thực hiện:

    - Bước 1: Mở file Hồ sơ chất lượng đã có (của bạn)

    - Bước 2: Mở file XDAddins đã tải về    

    - Bước 3: Chọn nút [In hàng loạt] trên tab XDAddins > Nhập số bắt đầu + kết thúc >  Chọn tham số >  nhập số bản in


Nếu bạn chưa có file Hồ sơ chất lượng, có thể tải về file ví dụ để thực hành:  


Và nếu anh em có câu hỏi hay bất kỳ vướng mắc gì về Excel VBA thực chiến trong xây dựng, hãy để lại comment dưới bài viết này để nhận câu trả lời ngay nhé! yes

(Tài liệu cần phải đăng nhập để tải)




0879.888.986